สหภาพ ธนาคาร forex แผนก


การชำระเงินระหว่างประเทศการรับชำระเงินระหว่างประเทศรับและชำระเงินในต่างประเทศได้อย่างง่ายดายมีประสิทธิภาพปลอดภัยและคุ้มค่า คุณสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการชำระเงินผ่านบริการตรวจสอบการตลาดของเราใช้บริการด้านสายเพื่อควบคุมการหมุนเวียนของเงินสดและอำนวยความสะดวกในการชำระเงินและการเรียกเก็บเงินในสกุลต่างๆ การบริหารความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนพัฒนากลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจในระดับสากล เครื่องมือของเราช่วยลดผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนต่อผลกำไรและช่วยให้คุณสามารถจัดการกับระยะเวลาของกระแสเงินสดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น บัญชีสกุลเงินต่างประเทศเปิดบัญชีที่คุณสามารถรักษาเงินตราต่างประเทศเพื่อเพิ่มกระแสเงินสดหรืออาจได้รับดอกเบี้ย เรามีบัญชีความต้องการและเงินฝากประจำโดยนายกกิกากอบภพหมายถึงตัวตนที่ใช้ร่วมกันหรือตัวตนที่ใช้ร่วมกัน มันมาจากคำว่า kapwa การสร้างหลักของจิตวิทยาฟิลิปปินส์ การแปลที่ใกล้เคียงที่สุดคือการร่วมกัน เป็นที่รวมกันของคนเราและคนอื่น ๆ แนวคิดที่ประกาศโดยนักสังคมวิทยาชั้นนำในฐานะค่านิยมหลักของฟิลิปปินส์ Pakikipagkapwa อยู่ในผ้าของวัฒนธรรมของเรา ethos ของเรา อยู่ในธรรมชาติของเราในฐานะชาวฟิลิปปินส์ที่มีน้ำใจมีเมตตาร่วมแบ่งปันและให้ความสำคัญ เป็นเรื่องเกี่ยวกับอูบุนแบงค์ซึ่งเป็นคุณค่าหลักของ UnionBank ซึ่งหมายความว่าบุคคลนั้นเป็นเพียงบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับผู้อื่น ในฐานะประธานและซีอีโอของเรา Justo A. Ortiz กล่าวว่า pakikipagkapwa หรือ Ubuntu เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของชุมชนในการรวมตัวซึ่งอาจนำไปสู่ความมั่งคั่งร่วมกัน ยูเนี่ยนแบงก์และลูกค้าของเราเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนลูกค้าคู่ค้าพนักงานและผู้ถือหุ้น เกี่ยวกับการเป็นหนึ่งกับพวกเขา ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องทั้งทางกายภาพและดิจิทัลเราแบ่งปันทรัพยากร - ความคิดสร้างสรรค์คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโซลูชันที่ไม่สอดคล้องกัน ด้วยการริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรเราจะส่งเสริมเอกลักษณ์ที่ใช้ร่วมกันและการมีส่วนร่วมมากขึ้น บัตรเดบิตและบัญชีเงินฝากแบบใช้อินเตอร์เน็ตบัตรเครดิตเรามีบัตรเครดิตที่หลากหลายมากที่สุดธนาคารส่วนบุคคลกำลังมองหาเงินฝากเงินกู้ยืมหรือเงินลงทุนสินเชื่อผู้บริโภคได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วอัตราการแข่งขันและบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านในฝันหรือในรถของคุณ สำหรับลูกค้าของเราที่มีตู้เติมเงิน UnionBank Payroll โปรดคลิกที่นี่เพื่อยื่นขอกู้เงินเดือน เริ่มต้นใช้งาน SmartBanking ส่วนตัวเราช่วยเติมเต็มความฝันของคุณด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝากที่มีความสะดวกสบายมากที่สุดบัตรเครดิตที่มอบข้อเสนอสุดพิเศษกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนสูงบริการโอนเงินที่มีหลายช่องทางและสินเชื่อผู้บริโภคที่ให้การรับรองอย่างรวดเร็ว Corporate SmartBanking จากบริการจัดการเงินสดที่ได้รับรางวัลสำหรับการบริหารจัดการกองทุนและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถให้บริการโซลูชัน SmartBanking ซึ่งเหมาะสำหรับ บริษัท ของคุณ SME SmartBanking ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสินเชื่อที่ยืดหยุ่นสำหรับเงินทุนหมุนเวียนซอฟต์แวร์เช็คเอาต์ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินหรือธนาคารออนไลน์ในการจัดการกองทุนของคุณเราสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณมีศักยภาพสูงสุด ความเป็นพลเมืองเรามีจุดประสงค์ที่สูงขึ้น: เพื่อสร้าง Da Diff ด้วยการยกระดับชีวิตและเติมเต็มความฝัน ความรับผิดชอบของเรานอกเหนือไปจากการให้ประสิทธิภาพทางการเงินที่ดีแก่ลูกค้าของเรา เราตระหนักดีว่าในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชนที่มากขึ้นเราต้องมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียของเราผู้ร่วมงานและวัฒนธรรม UnionBank คือบ้านที่มีพรสวรรค์ด้านการธนาคารที่ทันสมัยที่สุด เราจ้างฝึกอบรมและให้รางวัลแก่คนของเราเป็น SmartBankers ซึ่งเป็นอนุสัญญาที่เกี่ยวข้องเชี่ยวชาญและท้าทาย เรากำลังมองหาผู้สำเร็จการศึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการธนาคารและความสามารถในการข้ามอุตสาหกรรมที่กำลังมองหาโซลูชันที่ดีและมีใจที่จะให้บริการผู้อื่นอย่างต่อเนื่อง UnionBank ของฟิลิปปินส์มีการควบคุมโดย Bangko Sentral ng Pilipinas สอบถามข้อมูลและข้อเสนอแนะกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 24 ชั่วโมงที่หมายเลข 632 841-8600 สำหรับ Metro Manila 1-800-1888-2277 สำหรับการโทรฟรีทั่วประเทศและ (IAC) 800-8277-2273 สำหรับการโทรฟรีระหว่างประเทศ โทร (โปรดติดต่อเราเพื่อดูรายละเอียด) หรือส่งอีเมลมาที่ customer. serviceunionbankph 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏในเบราเซอร์ของคุณจะขึ้นต้นด้วย ebanking. unionbankph และสัญลักษณ์รูปกุญแจ () ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 คุณสามารถพิมพ์รหัสผ่านหรือ PIN ของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์เสมือนเท่านั้น 3 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว เพื่อป้องกันบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏบนเบราว์เซอร์ของคุณคือ Union Bank of Philippines และมีสัญลักษณ์รูปกุญแจ () อยู่ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 คุณสามารถพิมพ์รหัสผ่านหรือ PIN ของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์เสมือนเท่านั้น 3 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว เพื่อป้องกันบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏในเบราเซอร์ของคุณจะขึ้นต้นด้วย ebanking. unionbankph และสัญลักษณ์กุญแจ () ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 คุณสามารถพิมพ์รหัสผ่านหรือ PIN ของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์เสมือนเท่านั้น 3 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว เพื่อป้องกันบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏบนเบราว์เซอร์ของคุณคือ Union Bank of Philippines และมีสัญลักษณ์รูปกุญแจ () อยู่ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 คุณสามารถพิมพ์รหัสผ่านหรือ PIN ของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์เสมือนเท่านั้น 3 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว เพื่อป้องกันบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏในเบราเซอร์ของคุณจะขึ้นต้นด้วย ebanking. unionbankph และสัญลักษณ์กุญแจ () ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว 3 เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏบนเบราว์เซอร์ของคุณคือ Union Bank of Philippines และมีสัญลักษณ์รูปกุญแจ () อยู่ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว 3 เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏในเบราเซอร์ของคุณจะขึ้นต้นด้วย ebanking. unionbankph และสัญลักษณ์กุญแจ () ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว 3 เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ (02) 8418600 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ที่อยู่เว็บไซต์ที่ปรากฏบนเบราว์เซอร์ของคุณคือ Union Bank of Philippines และมีสัญลักษณ์รูปกุญแจ () อยู่ข้างๆ หากคุณเห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่มีที่อยู่ใด ๆ ปรากฏขึ้นโปรดอย่าดำเนินการต่อและรายงานให้เราทราบทันที 2 เก็บอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากไวรัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่อัพเดตแล้ว 3 เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดเอกสารธนาคารของคุณโดยใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้า Safe Surfing Guidelines หรือโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข 021871800. แฟรงค์สกุลเงินต่างประเทศ รายละเอียดการสั่งซื้อการสั่งซื้อและจัดส่งคำสั่งซื้อที่วางไว้จันทร์ - ศุกร์ ก่อนเวลา 14.00 น. เวลาท้องถิ่นของที่อยู่ของคุณในการบันทึก (ในบัญชีของคุณโดยใช้การชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อ) จะจัดส่งในวันเดียวกัน สั่งซื้อตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ หลังเวลา 14.00 น. เวลาท้องถิ่นของที่อยู่ของคุณในการบันทึก (ในบัญชีของคุณโดยใช้การชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อ) จะจัดส่งในวันถัดไป เราไม่จัดส่งคำสั่งซื้อในวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดทำการจัดส่งไปยังศูนย์ธนาคารหรือที่อยู่ของการบันทึกในบัญชีที่ใช้ในการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อการจัดส่งไปยังที่อยู่ในสหรัฐฯ กล่องจัดส่งแบบมาตรฐาน (1-3 วันทำการ): 7.50 (จัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อ 1,000 และขึ้นไป) การจัดส่งคืน (order by 14:00): 20 เนื่องจากเราไม่ได้จัดเก็บสินค้าคงเหลือในสกุลเงินต่างประเทศไว้ที่ศูนย์บริการธนาคาร คำสั่งซื้อได้รับที่ศูนย์บัญชีและคำสั่งซื้อ (ต่ำกว่า 1,000 เหรียญสหรัฐฯ) ที่ส่งถึงที่อยู่บัญชีของคุณ คุณต้องเป็นลูกค้าใหม่ (น้อยกว่า 30 วัน) ที่อยู่ของคุณมีการเปลี่ยนแปลงในช่วง 30 วันที่ผ่านมาต้องการบัญชีถ้าคุณ donrsquot มีธนาคารแห่งอเมริกา บัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีออมทรัพย์คุณสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้ Itrsquos ง่ายและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีหลังจากข้อมูลบัญชีของคุณถูกรวมอยู่ในระบบของเรา (โดยทั่วไปคือ 24 ชั่วโมง) คุณสามารถสั่งซื้อเงินตราต่างประเทศออนไลน์เพื่อรับรถกระบะที่ศูนย์บริการธนาคาร การโฆษณาเรามุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณอาจสนใจและมีประโยชน์ โฆษณาตามความสัมพันธ์และการโฆษณาพฤติกรรมออนไลน์ช่วยให้เราทำอย่างนั้น นี่คือวิธีการทำงาน: เรารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์ของคุณเช่นการค้นหาที่คุณดำเนินการบนไซต์ของเราและหน้าเว็บที่คุณเข้าชม ข้อมูลนี้อาจถูกนำมาใช้เพื่อส่งโฆษณาในไซต์ของเราและออฟไลน์ (เช่นทางโทรศัพท์อีเมลและจดหมายทางตรง) ที่ปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความสนใจเฉพาะที่คุณอาจมี หากคุณต้องการให้เราไม่ใช้ข้อมูลนี้คุณสามารถเลือกที่จะไม่ใช้การโฆษณาพฤติกรรมออนไลน์ได้ หากคุณเลือกไม่ใช้คุณอาจได้รับการโฆษณาทั่วไป นอกจากนี้ที่ปรึกษาทางการเงินผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ยังสามารถใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวมทางออนไลน์เพื่อให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการตามข้อตกลงบัญชี นอกจากนี้หากคุณเลือกไม่ใช้การโฆษณาแบบออนไลน์คุณอาจยังคงเห็นโฆษณาเมื่อลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณเช่นผ่าน Online Banking หรือ MyMerrill โฆษณาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์กับบัญชีเฉพาะของคุณกับเรา หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโฆษณาตามความสัมพันธ์การโฆษณาพฤติกรรมออนไลน์และหลักปฏิบัติเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเราโปรดอ่านประกาศเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลออนไลน์ของ Bank of America และคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ของเรา Bank of America, N. A. สมาชิก FDIC ผู้ให้กู้ที่อยู่อาศัยเท่ากับ 2017 Bank of America Corporation สงวนลิขสิทธิ์ธนาคารกลางพม่าธนาคารกลางแห่งประเทศพม่า 1. ธนาคารยูเนี่ยนแบงก์พม่าก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน พ. ศ. 2491 โดยพระราชบัญญัติธนาคารพาณิชย์แห่งพม่า พ. ศ. 2490 และเข้ารับหน้าที่ในสาขาย่างกุ้งของธนาคารแห่งประเทศอินเดีย มันไม่ได้มีอำนาจเต็มรูปแบบของธนาคารกลาง ในวันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2495 ได้มีการตรากฎหมายของธนาคารแห่งสหภาพพม่า ตามพระราชบัญญัตินี้พ. ร. บ. พม่าได้ยกเลิกไปแล้วและพระราชบัญญัติธนาคารสหภาพพม่า พ. ศ. 2495 ได้มอบให้ธนาคารกลางพม่าทุกหน้าที่ตามปกติของธนาคารกลาง ธนาคารสหภาพพม่าเปิดอยู่ที่มุมถนน Merchant Road และ Sule Pagoda Road และมีสิทธิในการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ได้รับการโอนจากคณะกรรมการสกุลเงินพม่าไปยังฝ่ายเงินตราของสหภาพธนาคารแห่งประเทศพม่าซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ. ศ. 2495 2. ธนาคารยูเนี่ยนแห่งประเทศพม่าก่อตั้งขึ้นโดยมีทุนจดทะเบียน 40 ล้านจื้อและทุนชำระแล้ว ทุนของรัฐบาลจำนวน 10 ล้านคูท ธนาคารประชาชนแห่งสหภาพพม่ามีขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2510 และธนาคารเสาหินแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะธนาคารประชาชนแห่งสหภาพพม่าก่อตั้งเมื่อปีพ. ศ. 2512 โดยมีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 200 ล้านจัตวาซึ่งรัฐได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ 3. หลังจากพม่าใช้ระบบเศรษฐกิจสังคมนิยมเมื่อปีพ. ศ. 2505 ธนาคารทุกแห่งได้รับการคว่ำบาตร ภายใต้ธนาคารประชาชนแห่งสหภาพพม่า พ. ศ. 2510 ได้ก่อตั้งธนาคารเสาหินขึ้น หลังจากปรับปรุงระบบการบริหารราชการแผ่นดินในปีพ. ศ. 2515 ธนาคารยูเนี่ยนแบงก์พม่าได้ประกาศใช้ระบบธนาคารพาณิชย์ปี 2518 ธนาคารยูเนี่ยนแห่งประเทศพม่าได้เปลี่ยนชื่อเป็นธนาคารสหภาพพม่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร Myanma และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร Myanma จึงเริ่มมีธนาคาร 4 แห่งคือกลุ่มธนาคารพม่า ตามกฎหมายของธนาคารพาณิชย์ในปีพ. ศ. 2519 ทุนเรียกชำระเริ่มแรกของธนาคารยูเนี่ยนแห่งพม่าคือ 200 ล้านคูทัตซึ่งรัฐได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ 4. หลังจากปีพ. ศ. 2531 ระบบเศรษฐกิจ Myanma ได้รับการเปลี่ยนจากระบบเศรษฐกิจตามแผนไปเป็นระบบเชิงตลาด เพื่อพัฒนาระบบการเงินที่สอดคล้องกับตลาดที่รัฐบาลกำหนดและเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของกิจกรรมทางการเงินธนาคารแห่งประเทศพม่าได้มีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม พ. ศ. 2533 ธนาคารกลางแห่งประเทศพม่าก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2533 ทุนจดทะเบียน 500 ล้าน Kyats และ 200 ล้าน Kyats ได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนจากรัฐ รัฐบาลใหม่ตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ. ศ. 2554 ธนาคารกลางพม่าต้องเป็นอิสระในการกำหนดนโยบาย ธนาคารกลางแห่งพม่ากำหนดให้นโยบายการเงินเป็นไปอย่างอิสระเพื่อควบคุมเสถียรภาพด้านราคาในประเทศและเพื่อรักษามูลค่าภายในและภายนอกของสกุลเงินพม่าของพม่า ตามกฎหมายใหม่ของธนาคารกลาง (Bank) ธนาคารกลางแห่งประเทศพม่าจะจัดตั้งขึ้นโดยมีทุนจดทะเบียน 300 พันล้านหยวนและ 100 พันล้านเยน

Comments